5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับขอพร

     เราเชื่อว่าสำหรับเด็กม.6หลายๆคนที่ถึงแม้จะอ่านหนังสือและเตรียมความพร้อมอย่างดี แต่มันก็อดไม่ได้จริงๆที่จะต้องหาสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เพื่อบนบานหรือขอพรให้สอบติดเข้าคณะและมหาวิทยาลัยที่หวัง  ดังนั้นเราจึงได้รวบรวมสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สุดฮิตมาแนะนำกัน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

1.ศาลพระพิฆเนศ   

สี่แยกห้วยขวาง ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพ

2.พระพรหมเอราวัณ   สี่แยกราชประสงค์

3.ศาลหลักเมืองกรุงเทพฯ

4.ศาลเจ้าพ่อเสือ บางเขน

5.ศาลคุณปู่คุณย่า เมืองทองธานี

       นอกจากนี้ก็ยังมีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อีกเยอะเลยไม่ว่าจะใกล้หรือไกล เลือกสถานที่ที่สะดวกดีที่สุด แต่อย่างไรก็ตามตัวเราเองก็ต้องเตรียมความพร้อมตัวเองด้วยนะคะไม่ใช่จะพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างเดียว ถ้าเราเตรียมความพร้อมมาอย่างดีแล้ว เราเชื่อว่าทุกคนจะไม่เสียใจแน่นอนค่ะ